Chợ Nhật Tảo: Đia chỉ sang tên rẻ và kinh nghiệm mua hàng tốt

Chợ Nhật Tảo: Đia chỉ bán rẻ và kinh nghiệm mua hàng tốt

Bạn đang ở Thành Phố Hồ Chí Minh? Bạn muốn tìm 1 nơi sang tên gần như những linh kiện điện tử mới cũ? Hãy đến sở hữu Chợ Nhật Tảo – nơi được gọi là thiên đàng mua sắm mang gần như linh kiện điện tử mà bạn muốn kiếm tìm. Vậy Chợ Nhật Tảo nằm ở đâu? Mang các lưu ý gì khi mua sắm tại đây? Hãy cùng quanminh .com tìm hiểu địa điểm mua hàng linh kiện giá rẻ và kinh nghiệm khi mua hàng ở chợ mệnh danh thiên đàng điện tử này nhé.

Giới thiệu về khởi thủy và lịch sử cửa Chợ Nhật Tảo

Nguồn cội tên gọi nhật tảo

Nhật Tảo vốn được mệnh danh là thiên đàng điện tử dành cho anh em kĩ thuật nói riêng và dân chúng Sài Gòn chung. Hay được gọi sở hữu cái tên ưu ái là “phố kỹ thuật thông báo”. Tại đây, người mua mang thể tìm thấy toàn bộ các gì mình muốn từ cái nhỏ nhất như: cái remote đến nguyên bộ máy vi tính, tivi chất lượng cao.

Chợ Nhật Tảo được hình thành vào năm 1987 năm trên khu đất cạnh thủy đài chung cư Nguyễn Kim. Khu chợ này ban đầu là chợ tự phát hay còn gọi là chợ giời sang tên nhỏ lẻ bởi 1 số tiểu . Nhưng đến năm 2000 thì chợ đã mang ban điều hành và đi vào hoạt động sầm uất hơn.

Lịch sử hình thành và lớn mạnh

Hơn 20 năm hoặc động Chợ Nhật Tảo đã là cái tên hơi thân thuộc đối sở hữu toàn bộ dân chúng Sài Gòn. Đặc thù chợ mang toàn bộ những mặt hàng linh kiện điện tử là nơi độc nhất giúp những kỹ sư, sinh viện của lĩnh vực điện tử mang thể kiếm tìm cho mình các món đồ riêng để nguyên cứu và học tập.

Tại đây không thiếu thứ gì, từ cũ đến mới, từ nhỏ đến lớn Ví dụ như: từ chip từ, điện trở, dây cáp đủ loại… đến tivi, máy hát đĩa, máy vi tính, tủ lạnh, loa…Đa phần những mặt hàng đều là nhập từ Trung Quốc. Sở dĩ linh kiện ở đây phong phú và mang giá rẻ là nhờ nguồn phân phối từ các vật dụng hỏng chi tiết nào đó, được mua về để lấy linh kiện, hoặc các mặt hàng dùng để thí điểm ở nước ngoài, nhập về Việt Nam.

Sơ lược về nguồn gốc và lịch sử hình thành Chợ Nhật Tảo
Sơ lược về khởi thủy và lịch sử hình thành Chợ Nhật Tảo

Chợ Nhật Tảo nằm ở đâu tphcm ?

Chợ Nhật Tảo vốn mệnh danh là ”Phố kỹ thuật thông báo” nơi mà bạn mang thể tìm thấy toàn bộ những linh kiện điện tử. Chợ nằm trên phố Nhật Tảo, phường 7, quận 10, thị thành Hồ Chí Minh, mở cửa lúc 9:00 – 20:00. Từ chợ Nhật Tảo đi thẳng theo các con phố Nhật Tảo về hướng Chợ Lớn, đến ngã tư Nguyễn Kim thì chợ điện tử bắt đầu và kéo dài đến cuối các con phố, cắt qua các con phố Lý Thường Kiệt và các con phố Lý Nam Đế.

Chợ Nhật Tảo nằm ở đâu?
Chợ Nhật Tảo nằm ở đâu?

Địa chỉ bản đồ chỉ dẫn đến chợ nhật tảo

Địa chỉ chính đi đến nhật tảo: Tuyến phố Nhật Tảo, Phường 7, Quận 10, Thành thị Hồ Chí Minh
Không những thế còn nằm trên những con khac như: các con phố Vĩnh Viễn; các con phố Tân Phước, 1 đoạn các con phố Lý Thường Kiệt; các con phố Nguyễn Kim…

Thời kì hoạt động mở cửa buôn sang tên ở chợ nhật tảo

  • Những sạp shop và tiệm sang tên hàng mở cửa từ: 8:00 – 18:00 giờ
  • Còn buôn sang tên hàng cũ, đồ cũ ve chai ở lề các con phố thì từ : 10:00 đến 23:00 giờ.

Tuyến xe bus đi ngang chợ nhật tảo

Nếu như bạn là sinh viên hoặc dân nội ô muốn trải nghiệm đến thiên đàng của các linh kiện điện tử này để mua sắm bằng xe bus. Làm sao để đi đến Chợ Nhật Tảo, Tp.HCM bằng ô tô buýt? Chỉ dẫn tìm các con phố đi ô tô buýt ngắn nhất?. quanminh .com sẽ giúp bạn các danh sách lộ trình những ô tô buýt chạy qua điểm dừng Q10, mã số ô tô buýt nào đi qua chợ địa chỉ 426 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, Tp.HCM.

1 số tuyến xe bus chạy ngang qua khu chợ nhật tảo:

  • 59: Bến xe quận 8 – Bến xe ngã 4 ga
  • 119: Phi trường Tân Sơn Nhất – Bến xe miền đông
  • 07: Bến xe chợ lớn – Gò Vấp
Xe bus đi ngang chợ nhật tảo

Chợ Nhật Tảo chuyên sang tên các món đồ gì?

Là nơi phân phối linh kiện điện tử cũ nổi danh ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Vậy nên khi đến chợ người mua mang thể kiếm tìm những sản phẩm như: điện trở, tụ điện, lioa, đèn led, nguồn, đến PC, tivi, ống kính, loa, đầu đĩa,… Không những thế, chợ này còn mang cả các món đồ cũ thú vị như nón kết, dép cũ, bình hoa hoặc những vật trưng bày bằng nhựa, thuỷ tinh … Hiện giờ, ngoài buôn sang tên các linh kiện điện tử cũ chợ còn là nơi sữa chữa đồ giỏi cho người mua.

Chợ Nhật Tảo chuyên bán những món đồ gì?
Chợ Nhật Tảo chuyên sang tên các món đồ gì?

Chợ giời đồ cũ, ve chai Nhật Tảo nằm ở đâu?

Chợ Nhật Tảo, chợ giời, chợ đồ cũ, chợ rác nằm trên phố Lý Nam Đế, Tân Phước, Vĩnh Viễn, Lý Thường Kiệt… (quận 10, TP.HCM). Gần xung nói quanh chợ nhật tảo. Thời kì tụ hội bán sỉ là khoảng 11 – 12 giờ trưa trở đi cho đên tối.

Đây là địa điểm nhiêu dân thợ kỷ thuật sữa chữa tìm đến. Để lựa chọn các món đồ cũ, hàng cũ hay linh kiên cũ. Họ mua về tái chế hoặc dùng để sửa chữa linh kiện cho khác cần sữa chữa. Mang thể nói đây là món lời hơi lớn ví như dân sữa chữa mang tay nghề cao. Nên rất đông các bạn dù nhìn hàng cũ và hư hỏng bên ngoài.

Còn ví như bạn là dân không chuyên thì không nên mua các món đồ này. Đa phần điều hư hỏng nặng hay hàng dựng sử dụng lúc được lúc không. Không những thế mang thể đi thăm quan cũng mang đa dạng món đồ trang hoàng độc lạ đẹp mắt.

Chợ trời đồ cũ, ve chai Nhật Tảo nằm ở đâu?
Chợ giời đồ cũ, ve chai Nhật Tảo nằm ở đâu?

Thế mạnh khiến Chợ Nhật Tảo phát triển thành nổi danh

  • Tại đây sang tên gần như và rộng rãi những mặt hàng linh kiện điện tử. Từ cũ cho đến mới, từ của Việt Nam đến những nước khác.
  • Mang thể tìm mua những linh kiện lâu đời mà ngày nay trên thị phần không cung ứng.  Chợ Nhật Tảo được ra đời đến giờ đã được hơn 30 năm. Vậy nên vẫn đang mang các sản phẩm “đồ cổ”.
  • Những tiểu thương chào đón tận tâm và vồn vã.
  • Nơi sang tên gần như mặt hàng linh kiện điện tử mang giá rẻ nhất
  • Không chỉ mua sang tên, nơi này đang phát triển thành lò tu bổ đồ điện tử, điện gia dụng, điện công nghiệp.

Các nhược điểm và ruỉ ro khi mua hàng ở Chợ Nhật Tảo

  • Dễ mua phải hàng đã hư hỏng.
  • Chi phí thỉnh thoảng không liên quan sở hữu chất lượng sản phẩm.
  • Hàng hóa không rõ khởi thủy dẫn đến sự mất an toàn.
Ưu điểm và nhược điểm khiến Chợ  trở nên nổi tiếng
Thế mạnh và nhược điểm khiến Chợ Nhật Tảo phát triển thành nổi danh

Lý do dân khoa học và thợ tu bổ điện tử hay đi sẵn đồ cũ ở Chợ Nhật Tảo

  • Trước tiên, tại đây mang toàn bộ những linh kiện điện tử mà dân khoa học kiếm tìm. Linh kiện đó mang thể mới hoặc cũ mà giá phải chăng. Người mua chỉ cần đến chợ và hỏi những tiểu thương ở đây thì sẽ được phân phối.
  • Thứ hai, tại đây còn giúp đỡ gia công mạch in. Thành ra những bạn chỉ cần đến đây và thuê người làm mà không tốn quá đa dạng thời kì.
  • Thứ ba, những tiểu thương mang thái độ vồn vã. Sẵn sàng giúp và kiếm tìm các linh kiện mà bạn muốn mua. Cho dù đó là các sản phẩm đã cũ và hiện không òn thành lập.
Lý do các kỹ thuật, thợ sửa chữa điện tử và sinh viên hay mua đồ ở đây
Lý do những khoa học, thợ tu bổ điện tử và sinh viên hay mua đồ ở Chợ Nhật Tảo

Các lưu ý và kinh nghiệm khi mua đồ ở Chợ Nhật Tảo

Thư 1 nguyên cứu giá sang tên trước

Đó chính là tham khảo giá sang tên của sản phẩm. Hầu hết các người mang nhu cầu mua sắm hàng điện tử đều là sinh viên hoặc khoa học viên thường đến đây. Bởi vì hiện trạng chặt chém tại chợ diễn ra rất thường xuyên. Vì thế kinh nghiệm mua sắm căn bản bạn cần biết là hãy trả giá nỗ lực hết sức và luôn cảnh giác vì người sang tên hàng ở đây rất hay hét giá, nói thách. Trước khi đến đây bạn mang thể tham khảo giá ở trên Internet. Hoặc đến chợ và hỏi những gian hàng khác nhau để so sánh giá.

Thứ 2 là phải trả giá mặc cả

Hãy trả giá ví như như cảm thấy không liên quan. 1 trong các điều khiến người mua thích ở khu chợ này là họ mang thể mặc cả, trả giá mà không sợ bị phản đối. Thành ra dù bạn mang vài trăm nghìn đồng hay máy chục nghìn vẫn mang thể tự tín mua cho mình các món đồ thiết yếu dựa vào khả năng ăn nói của mình. Ở chợ Nhật Tảo vẫn mang hiện tượng đẩy giá lên cao, do đó người mua hãy lưu ý điều này nhé.

Thứ 3 tìm hiểu kỷ tham số sản phẩm trước khi mua

Đến khu chợ này ví như bạn muốn mua 1 thứ gì đó thì bạn hãy tìm hiểu kỹ bởi vì trong khi bạn không nói đúng tên chợ gọi, thì người ta sẽ kêu là không mang sang tên cái đó để bạn biến đi cho lẹ, đứng chật chỗ tiệm người ta (dù thực tiễn là tiệm đó mang sang tên cái đó). Nên nơi này được mệnh danh là ” mợ chảnh trong những ngôi chợ”.
Túm lại là đi mua đa dạng, bị chém đa dạng lập tức sẽ tích luỹ được đa dạng điểm kinh nghiệm, biết cách mặc cả, càng trả giá thấp và càng tỏ ra bất cần thì mang khi lại mua được hàng giá rẻ

Những lưu ý và kinh nghiệm khi mua đồ ở Chợ
Các lưu ý và kinh nghiệm khi mua đồ ở Chợ Nhật Tảo

Danh sách những shop sang tên hàng uy tín nhất ở Chợ Nhật Tảo

Chợ vật dụng điện tử Nhật Tảo

  • Địa chỉ: 344 Tân Phước, Phường 7, Quận 10, Thành thị Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 8:00 – 20:00

Thương Xá Nhật Tảo – Linh Kiện Thiết Bị Điện Tử Thuong Xa Nhật Tảo

  • Địa chỉ: 675 Vĩnh Viễn, Phường 7, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 7:00 – 20:00
  • Điện thoại: 0888.084.288

Tổng kho buôn sỉ Tmark Quận 10 – Sang tay đồ gia dụng chợ Nhật Tảo

  • Địa chỉ: Tuyến phố Nhật Tảo, Phường 7, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 8:30 – 20:00
  • Điện thoại: 098.819.9505

Cửa Hàng Điện Tử 589NhatTao

  • Địa chỉ: 589Đ. Nhật Tảo, Phường 7, Quận 11, Thành thị Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Mở cửa: 8:30 – 20:00
  • Điện thoại: 84359675152

Điện Tử 597 Nhật Tảo

  • Địa chỉ: 597 Đ. Nhật Tảo, Phường 7, Quận 11, Thành thị Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Mở cửa: 9:30 – 20:00
  • Điện thoại: 090.338.8276

Địa chỉ những tiệm shop sang tên đồ điện tử, loa, đô điện giá rẻ ở chợ nhật tảo

Thuận nhật tảo

  • Địa chỉ: 536 Đ. Nhật Tảo, Phường 7, Quận 11, Thành thị Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 8:30 – 20:00
  • Điện thoại: 090.366.6192

Điện Tử DAT – Nhật Tảo

  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, Thành thị Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 8:30 – 20:00
  • Điện thoại: 0898.441.099

Chợ đồ cũ Nhật Tảo

  • Địa chỉ: Unnamed Road, Quận 11, Thành thị Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 7:30 – 20:00
  • Điện thoại: 028.2214.8335

E10 TTTM Điện Tử Nhật Tảo

  • Địa chỉ: 326 Tân Phước, Phường 7, Quận 10, Thành thị Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 8:30 – 20:00
  • Điện thoại: 091 319 17 68

Cửa Hàng Linh Kiện Máy Tính Đồng Gia Nhật Tảo – Cn

  • Địa chỉ: 188 Tân Phước, Phường 6, Quận 10, Thành thị Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 093 200 93 25
  • Mở cửa: 8:30 – 20:00

Các shop bạn đồ điện tử sỉ và lẻ giá rẻ ở chợ nhật tảo

Chợ sang tên Đồ điện nhật tảo

  • Địa chỉ: 454 Đ. Nhật Tảo, Phường 7, Quận 10, Thành thị Hồ Chí Minh

Chợ Nhật Tảo

  • Địa chỉ: 416 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, Thành thị Hồ Chí Minh
  • Những giờ: Mở cả ngày

Hshop Nhật Tảo

  • Địa chỉ: Kios A3 Thương Xá Nhật Tảo, 479 Vĩnh Viễn, Phường 7, Quận 10, Thành thị Hồ Chí Minh 745282
  • Mở cửa 8:00 – 20:00
  • Điện thoại: 028 6670 4455

Doanh nghiệp CP Màn Hình LED Nhật Tả

  • Địa chỉ: 47 Tuyến phố 10B, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành thị Hồ Chí Minh
  • Những giờ mở 9:00 – 20:00
  • Điện thoại: 091 711 13 57

Linh kiện điện tử Minh Hà Group

  • Địa chỉ: 71 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, Thành thị Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Mở cửa: 8:30 – 20:00
  • Điện thoại: 0888.105.106

Tương tự là sở hữu 1 số thông báo đã phân phối ở trên. quanminh .com mong rằng để trả lời được phần nào nghi vấn của quý vị về Chợ Nhật Tảo. Đây chính là 1 trong các địa điểm sang tên linh kiện bạn nhất quyết chẳng thể bỏ qua. Hãy theo dõi chúng tôi để nhận được đa dạng thông báo hơn nữa nhé.

>>> Gợi ý xem thêm:


Mục lục